Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Sang trọng với bàn phấn trang điểm gỗ công nghiệp cao cấp

Bạn đã biết cách nâng tầm không gian phòng ngủ của mình bằng chiếc bàn trang điểm chưa? Không chỉ là một món đồ quan trọng cho các chị em trong ngày nay. Những chiếc bàn trang điểm xinh đẹp hòa hợp không gian sẽ khiến tâm tình chị em tốt hơn nhiều đấy. Tôn trọng và chăm sóc sắc đẹp của cô gái sẽ là một lựa chọn thông minh.
Bạn sẽ cần: https://sofatana.com/cach-chon-ban-trang-diem-dep-hien-dai-cho-phai-nu/

Mẫu bàn phấn trang điểm Queen sang trọng

Tên gọi bàn trang điểm Queen là bắt nguồn từ hình dáng của bàn phấn. Với hình dáng gương bầu dục đặc trưng có phần chân và đỉnh chân đỡ cầu kỳ. Tựa như một viên ngọc quý trên vương miện của hoàng hậu nên thường chúng còn được gọi là bàn trang điểm Queen. Thông thường chất liệu làm bàn phấn trang điểm Queen là loại gỗ công nghiệp cao cấp với lớp phủ sơn trắng hoặc màu vàng kim, ngọc,...

Độ bóng và tính thẩm mỹ của Queen luôn có một sức hút đặc biệt. Không gian phòng ngủ sẽ cực kỳ sang trọng.

Phần thân của bàn phấn Queen thường bao gồm cả ghế nhỏ với 1, 3, 5… học tủ nhỏ lớn phân bố đều. Cấu trúc cơ bản là đối xứng và họa tiết tinh tế đặc biệt.

Mẫu bàn phấn trang điểm tân cổ điển hoàng gia sang trọng

Tương tự như Queen bàn phấn trang điểm cổ điển hoàng gia cũng thường được cấu tạo bởi những đường cong và đối xứng. Những màu sắc và chi tiết được giản lược hoặc đơn giản hóa hơn nhiều lần.

Không cố định ở bất cứ một kết cấu gương hay hộc tủ nào bàn phấn Tân Cổ điển thường biến tấu sáng tạo những đường nét cong, hình thể mới lạ kết hợp với cổ điển. Các họa tiết không được chạm trổ quá nhiều mà được sơn hoặc vẽ trên bề mặt. Tạo sự mềm mại uyển chuyển huyền bí.
Màu sắc được sử dụng một cách khéo léo không chỉ là màu trắng ngọc quen thuộc mà có thể là đen, tím, hồng pastel,...

Mẫu bàn trang điểm hiện đại bằng gỗ công nghiệp

Một số mẫu bàn trang điểm trắng có thiết kế hiện đại giản lược tất cả các chi tiết. Tạo lập sự sang trọng bằng đường nét thẳng cứng rắn kết hợp với một số đường nổi cong nhẹ ở đầu góc hoặc cạnh. Thông thường sẽ đi riêng lẻ và đôi khi kết hợp với táp đầu giường.

Tùy thuộc vào màu sắc của giường tủ và màu sơn trang trí phòng mà có những sự lựa chọn khác nhau.
Sử dụng trọn bộ bộ giường ngủ cưới đẹp giá rẻ Tp.hcm gồm bàn trang điểm gỗ công nghiệp cao cấp
Cách chọn bàn phấn trang điểm một cách nhanh nhất là bạn nên chọn theo combo giường tủ. Bởi nó sẽ hỗ trợ bạn điều hòa thống nhất không gian về màu sắc đồng bộ hoặc hỗ trợ. Họa tiết hoa văn tương thích khiến không gian có mạch nối với nhau.
 
Nhược điểm là không thể đổi mua bàn phấn này với bàn phấn kia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét