Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Cách bày trí sofa chung cư cho phòng khách nhỏ gọn

Trang trí nội thất phòng khách không phải bằng cách bạn đặt chúng vào trong không gian phòng khách căn nhà. Để tạo nên tính thẩm mỹ cần thiết bạn phải am hiểu một chút về nghệ thuật và phong thủy. Nghe tưởng chừng như rất khó, nhưng thật ra chúng vô cùng đơn giản với chia sẻ cách bày trí bộ bàn bàn ghế sofa phòng khách chung cư nhỏ đẹp giá rẻ tp.hcm gọn dành cho phòng khách cao cấp hiện đại ngay bên dưới.

=>Xem thêm Ghế sofa giá rẻ vĩnh long

Phòng khách nơi đặt ghế sofa

Phòng khách nên được thiết kế với khoảng không gian thông thoáng, khả năng đón ánh sáng cao. Ánh sáng tự nhiên chính là nguồn năng lượng tích cực mang sinh khí và thu hút tài lộc dành cho căn nhà. Ngoài nguyên tố phong thủy, phòng khách thông thoáng sẽ giúp cân bằng độ ẩm. Tạo bầu không khí rộng rãi, mát mẻ, tư vấn chúng ta có sức khỏe tốt hơn. Sự phối hợp hài hòa giữa nguồn ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên sẽ giúp đỡ phòng khách trung hòa năng lượng, vừa bật lên nét đẹp chất lượng cao và cuốn hút.

Cách bày trí sofa chung cư cho phòng khách tiên tiến

Theo những chuyên gia nội thất giúp, bộ bàn ghế sofa chung cư nhỏ gọn nên được đặt với 2 cách sau đây để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa và gia công không gian phòng khách lôi cuốn hơn:

Đặt ghế sofa chung cư nhỏ gần ban công

Đây là vị trí vẻ đẹp và thơ mộng nhất trong căn hộ chung cư. Đặt một bộ bộ bàn ghế sofa ở vị trí này giúp đỡ bạn hưởng trọn ánh sáng và không khí bên ngoài. Bởi vì chung cư thường được thiết kế với cấu trúc không gian mở nên thường sử dụng rèm cửa cho ban công. cho nên bạn có thể tuyệt đối an tâm bộ Sofa Tân Á của mình không bị ảnh hưởng xấu của ánh nắng mặt trời. Bộ ghế sofa đặt ở vị trí này rất tiết kiệm để “chill” thêm vài cây cảnh ưa thích và chiếc bàn trà là bạn đã có không gian tươi tắn thư giãn dễ chịu rồi.

Đặt bộ ghế sofa áp lưng vào tường đối diện tivi

Đây là cách bố trí bộ bàn ghế sofa quen thuộc và gia chủ thường tuyệt vời biết. Bộ bàn ghế sofa phòng khách hiện đại được đặt áp sát bức tường dài, đối diện là chiếc tivi. Cách bài trí này tạo được khoảng không gian sinh hoạt trầm ấm. Vừa Phù hợp được kích thước lại vô cùng tốt dành cho phong thủy. Sau các giờ tạo ra việc và học tập căng thẳng cả gia đình sẽ cùng nhau quây quần bên sofa vừa trò chuyện, vừa xem tivi. giải đáp bạn thư giãn đầu óc và gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau hơn.

Với 2 thiết kế Mẫu sofa đẹp cho chung cư nhỏ cho phòng khách sang trọng. Hi vọng bạn sẽ áp dụng được vào trong căn nhà của mình. Để khoảng không gian sống được tiên tiến và tiện nghi nhất. Bạn đừng quên tuyển lựa dành cho phòng khách chiếc bộ ghế sofa với kiểu dáng và gam màu rất hợp nhất nhé! Chúc các bạn thành công!

=> Xem thêm Mua ghế sofa chung cư giá rẻ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét